.....?

Monday, December 27, 2004

Jóladekur

Ahh.. er heima í jólafríi, búin að éta á mig gat, engar áhyggjur af prófum búin að fá allar niðurstöður og gekk mjög vel.. svo það er alger leti.. þvílíkt ljúft! Semsagt allt er ljúft nema það að ég nældi mér í einhverja pest fyrir jólin og fann ekkert bragð af jólamatnum, sem er náttúrulega alveg hræðilegt í mínum augum!
Árlega skyldu-djammið var í gær.. annar í jólum, gaman að vanda. Er á leið í Sumarbústað í Varmahlíð núna, þar á að slappa enn meira af;) Annars þá verð ég á klakanum til 12. Jan, verð stödd í Reykjavík frá ca 3. Jan, 3 vinkonur mínar frá Lundi ætla að koma að "skoða Ísland", en þar sem þetta er nú dimmasti tími ársins hugsa ég að við munum vera duglegri við að kynna okkur næturlíf Reykjarvíkur;) En ég er á hlaupum.. vonast til að hitta ykkur sem flest í þessu stutta fríi!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home