.....?

Saturday, March 05, 2005

Ég missi bráðum ökuskírteinið fyrir að vera óhæf á reiðhjóli!

Purrr.. þvílíkur kuldi! Ég hélt ég hefði tapað nokkrum tám áðan þegar ég labbaði neðan úr bæ.. en það endaði nú ekki eins illa og á horfði, þær þurftu bara sinn tíma til að þyðna!
Annars þá var rise and shine hérna kl 8 á laugardagsmorgni og tölurnuar fóru að snúast í hausnum á mér, það er semsagt bara stærðfræðiprófið eftir á Þriðjudaginn.. og ekki sú einfaldasta get ég sagt ykkur:(
En svo tók ég pásu í kvöld og Hildur kom til að kveðja þar sem hún er að flytja frá Köben hálfa leið heim á klaka, sem sagt heim til sín til Færeyja. Við fórum á Inverskt hlaðborð, og átum yfir okkur að vana svo það hefði verið hægt að rúlla okkur heim. Horfðum svo á Sænska "Melodifestivalet" sem er sænska forkeppnin fyrir Eurovision í 4 hlutum. Íslendingar ættu sko að læra af þeim og halda almenninlega forkeppni og senda þar af leiðandi almenninlegt lag! En nei við veljum það heldur af einhverri nefnd því þeir tíma ekki að halda keppni og eru svo hræddir um að Íslenskir áhorfendur velji Quarasi. Alveg vonlaust.... heldur fólk að smellir eins og 'Nina' komi af sjálfu sér? Hvað eiga börnin okkar eiginlega að raula í framtíðinni?
Annars var alveg frábært að hitta Hildi aftur.. mikið slúður og endalaust hlegið þegar við rifjuðum upp gullin moment frá Flekke;)

Úr einu í annað, þá hugsa ég að þrátt fyrir að ég sé með mótorhjólapróf þá efast ég um að ég mundi standast reiðhjólapróf! Ætli ég sé ekki Lunds hættulegasta manneskja á hjóli, haha en ég vill nú kenna ófærðinni um. Ég semsagt steinlá í hálkunni enn einu sinni um daginn. Vildi svo heppilega til að ég flaug af beint fyrir utan skólann í þetta sinn svo ætli það hafi ekki verið bara ca 50 manns sem voru vitni. Ég skimaði snöggt í kringum mig hvort ég þekkti marga þeirra, hristi af mér snjóinn og reis á fætur og lét sem ekkert hefði í skorist. En nei.. haldiði að ég hafi ekki tapað hjólalásnum mínum þegar ég datt og mátti labba til baka og leita!
Svo hjólaði ég næstum því niður mann um daginn. Ég var búin að gera stórinnkaup, svo var með þunga innkaupapoka báðu megin á stýrinu (sem tók soldið í stýrið þegar átti að beygja snöggt..) auk þess voru soldið mikið af snjódriftum á stígnum svo þegar ég mætti manni sem kom labbandi úr hinni áttinni þá ákvað hjólið að miða beint á hann! Ég sá bara skelfingarsvipinn á honum þangað til hann fattaði að hans eina von var að stökkva í burtu, haha.. ég náði þó að garga 'förlåt' og þakkaði fyrir að það var myrkur svo hann kemur ekki til með að erfa þetta við mig;)
Hildur á samt metið á hjóli... henni tókst að vera tekin af löggunni þar sem hún hjólaði á móti rauðu ljósi, með farþega á bögglaberaranum, án lampa og full. Þetta gerði bara 20 þús kr sekt, en hún fékk afslátt.. örugglega fyrir að vera vitlaus útlendingur (vissi t.d. ekki kennitöluna sína .. þ.e.a.s þá dönsku) svo hún slapp með 10 þús kr sekt;) Það er alveg ótrúlegt hvað maður kemst langt á því að þykjast bara vera vitlaus útlendingur!

En nú er tími til að sofa.. stærðfræði snemma í fyrramálið og bandy-leikur um kvöldið!

MS

2 Comments:

  • At 10:30 AM, Blogger alejandra said…

    Sweetie... erm, got no clue of icelandic, so I just wanted to say that I'll add you on the link of my blog, tell me if it's ok... love, aLe

     
  • At 8:00 AM, Anonymous Anonymous said…

    Segji það með þér elskan mín hvað eiga börnin okkar að raula þegar við förum með þau í skíðabrekkurnar??? þá þökkum við nú guði fyrir það að kunna NÍNU:) EN MS mín er þetta ekki bara spurning fyrir þig að leggja hjólinu meðan það er svona mikil snjór og ófærð þú ert ekkert að höndla þetta. Man þegar maður var lítill þá mátti maður nú eki vera á hjóli á veturnar. þú ættir eitthvað að fara að endurskoða þetta:)
    En herru ég er komin með nýtt blogg mér tókst nefnilega að týna lykilorðinu mínu af því gamla veit ekki hvernig en það var ekkert að takast að fá nýtt þannig að ég er komin með nýja sýðu slóðin er http://www.blog.central.is/siv þú kíkir á þetta og breytir því kannski á síðunni þinni.
    kv. siv

     

Post a Comment

<< Home