.....?

Tuesday, March 01, 2005


Nytsamlegar gjafir til afælisbarnanna... Posted by Hello

4 Comments:

  • At 12:56 AM, Anonymous Anonymous said…

    MS þessi er nú asskoti rennilegur:) skelltu þér á hann.
    kv. siv

     
  • At 1:11 AM, Blogger Margret Silja said…

    Aj of seint elskan... ég er búin að renna honum yfir til bestu vinkonu minnar;) En ef þú kemur í heimsókn þá býr hann beint á móti.. svo hún kannski lánar þér hann svona eina nótt eða svo.. ;) ms

     
  • At 1:17 AM, Anonymous Anonymous said…

    já það gat nú verið að þú sért búin að láta einhverja vinkonu þína fá hann þú ert alltof dugleg í því. En já við skulum vona það að hún láni þér/mér hann ef ég kíki í heimsókn:)
    kv.siv

     
  • At 1:23 AM, Blogger Margret Silja said…

    Hey ekkert þér/mér.. ég deili sko ekki... hann getur verið allur þinn! ;) En endilega koddí heimsókn...

     

Post a Comment

<< Home