.....?

Saturday, February 12, 2005

Pussbilljett...

Svei mér þá ef ég á ekki bara heimsins fynndnustu vini! Við fórum nokkur út í gær, fórum fyrst og fengum okkur að borða á einum skólabarnum og svo í millipartý svo aftur á klúbbin sem við borðuðum á. Nei getiði hvað var það fyrsta sem blasti við mér þegar við komum þangað aftur ?Allir veggir þaktir með A4 stærð mynd af mér (já og ekki þeirri allra fallegustu..) þar sem ég er með heila mandarínu í kinnunum og lít þar af leiðandi út eins og offitusjúklingur og undir hverri mynd stóð "Pussbilljett.. hitta henne och få en puss!" (kyssumiði) Og þessi mynd var ekki bara prentuð í nokkrum eintökum.. heldur ca 100 stk! Þau dreifðu þessu til allra á dansgólfinu og límdu á alla veggi (mest fyrir ofan pissuskálarnar á kallaklósettinu). Svo heyrði maður fólk labba um og segja "ert þetta þú?" og sumir létu fylgja með "Djöfull ertu feit á myndinni!" haha en kossana fékk ég;) Svo á leiðinni heim þá geng ég fram hjá svona auglýsingaskilta vegg.. nei og haldiði ekki að hun margret "sæta" hafi ekki verið á öllum skitlunum! Ekki nóg með það þá fóru þau víst uppí skóla líka og límdu í alla fyrirlestrasalina. Það verður semsagt hettupeysa og húfa ofaní augu sem gildir í skólanum á mánudaginn!
Svo góðir vinir.. öll góð ráð um skemmtilega hefnd á þessum grikk eru vel þegin, og verið ekkert hógvær.. bara grimm ráð...:)


Margrét í hefndarug..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home