.....?

Friday, April 22, 2005

9-8-7-6....

Tja.. bara 9 tímar til teknologatornsins! Nú erum við búin að sauma okkur búinga, aukastig eru gefin fyrir besta búninginn;) Í upphafi áttu búningarnir að vera eitthvað í hrafna-átt.. en vegna skortst af svörtum fjödrum enduðum við eins og indiánar/páfagaukar... humm.. en fínir urðu þeir;) Með heimasaumuðu fjaðra hárbandinu munum við klæðast svörtum kínaskóm að verðmæti 200 kr frá Tiger, sólgleraugum, svartri peysu með númerunum korpur 1-5 ásamt heima gerðum hrafnagoggum... eitthvað í þá áttina.
Í gær var "Phaddra-kamp" í skólanum þar sem við fyrsta árs nemar, komandi phaddrar (eins konar mentorar fyrir busana á næsta ári) kepptum um hvaða keppni okkar busahópur kemur til með að taka þátt í introduktion mánuðnum næsta haust. Hver hópur átti að gera skemmtiatriði með hjálp af einum poka með hlutum í. Við fengum te, kerti, trivial spurningaspjald, handjárn, uppblásna önd og sápu... okkur tókst bara ótrúlega vel til.. hlógum samt mest sjálf held ég þegar við sýndum það.. soldið svona Óskar-Litlu-Hryllingsbúðar stíl:) Eftir dagskránna í skólanum lá leiðin heim til eins bekkjarbróðurs okkar þar sem var smá mini bekkjarparty. Mjög skemmtilegt kvöld!
Í dag lét ég endanlega verða af því að bjóða Marínu og Eiríki í mat, en þau búa hérna í hverfinu við hliðina á mér og það er samt búið að taka okkur nokkra mánuði að hittast;) Við borðuðum uppáhaldið mitt.. kjúklingabringur í mango-chutney, með hrísgrjónum, sallati og ofnbökuðum kartöflum. Svo voru það íslenskar pönnukökur með ís í eftirmat.. ummm, fannst þetta mjög gott þó ég segi sjálf frá;) Það var mjög gaman að hitta þau, Marín er komin með myndarlega kúlu, en hún á að eiga í September. Hver veit nema ég fái að barna píast á næsta ári:)
Umm talandi um matarboð, þá er "matarklúbburinn" okkar byrjaður. Erum 8 og gerum mat 2 og 2 handa hinum einu sinni í viku. Karin og Stefan byrjuðu í síðustu viku og gerðu major grill (þrátt fyrir þéttu haglélina sem byrjaði í miðri sólinni þegar þau ætluðu að byrja;).. . en umm þvílíkt gott! Risahamborgarar, grænmetis-grillpinnar, pinnabrauð og bananasplitt í eftirrétt.
Ég og mattias erum með næsta Miðvikudag svo við erum undir pressu!
Svo í enda næstu viku er komið að Ömmu-frænku helgi, en Amma Helga og Ella frænka eru að koma í helgarferð til mín, verður gaman að hitta þær gömlu og ég geri ráð fyrir að við munum byrja á því að þræða verslunargöturnar hér í bæ;)
En áður en ég kveð... þá vil ég óska besta sætasta litla bróður í heimi (sem upplýsti mig reyndar um það í dag að hann væri næstum því stærri en ég) til hamingju með afmælið, hann er heil 15 ára!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home