.....?

Monday, September 26, 2005

BÍÍÍÍÍÍÍBBB!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

AARRRRGGGHHH NEIIII!!! Ef fólk kann ekki á flautu þá á fólk ekki að spila á flautu!!! Það ríkur úr hausnum á mér!!! Ég er að reyna að pota saman skýrslu um byggingarprocessinn og ekki nóg með það heldur er gerð krafa um að hún sé á mjög háfleygri sænsku.. svo það eru sko allar cellur í hámarksnotkun! Þegar ástandið er svoleiðis þá má ég EKKI við 3 nágrönnum sem kunna EKKERT á flautu (þau eru lélegri en ég var þegar ég var 5 ÁRA að læra á blokkflautu!!! ) Þau blása til skiptis, mjög hátt, með galopinn glugga, án þess að það komi svo mikið sem minnsta melodía út...
.... hvorki taugarnar í mér né eyrnatapparnir mínir eru nógu þéttir fyirir þetta væl! Ég gefst upp og ætla að fara að spila fyrsta bandý leik haustsins!

3 Comments:

  • At 5:12 AM, Anonymous Anonymous said…

    Róleg róleg. troddu bara flautunum í rassinn á þeim ;)

     
  • At 1:50 PM, Anonymous Anonymous said…

    hahah ég skal fara í tónlistarskólann heima fyrir þig og spyrja þá hvort þeir eigi ennþá risa blásturshljóðfærið(man ekki nákvæmlega hvað það var) sem þú ætlaðir að læra á þegar þú varst lítil. Það er öruggleg ónothæft eftir að þú reyndir að troða bómullarhnoðrum í gegnum það og blása þeim út aftur, en þú gætir nú reynt að ná þeim úr og hefna þín svo ærlega á nágrönnunum. Kv. Helga Elísa

     
  • At 2:20 PM, Blogger Margret Silja said…

    Haha ég var nú búin að gleyma því að ég hefði verið í lúðrasveit, mundi bara eftir píanókaríernum.. uss við stóðum okkur vel þar Helga;) En þetta stóra blásturshljóðfæri sem tæmdi á mér lungun við hvern útblástur var víst Horn, og við vorum djúpt sokknar í rannsóknum um feril niðurbrytjaðra eyrnapinna og litaðra hrísgrjóna ahah þvílíkt hugmyndaflug! Ég gæti kannski sturtað 2 kílóum af soðnu cous cous í flauturnar??? já eða fara bara að ráðum önnu dönnuðu og troða því uppí...

     

Post a Comment

<< Home