.....?

Tuesday, February 28, 2006

Salt(svína)kjöt og baunir túkall

Fuglaflensan brotlenti í Svíþjóð í dag.. ég fann þetta á mér svo ég keypti 3 kíló af kjúklingabringum fyrir 2 vikum og ætla brátt að njóta síðustu kjúklingamáltíðarinnar haha;) Hvað verður um jólin mín núna? Það eru sko engin jól án rjúpna...!! Það er kannski komin tími á eitt ár sem grænmetisæta aftur?

Ég upplifði íslendinginn í mér í dag og gæddi mér á "saltkjöti" og baunum. Baunirnar voru af alíslenskri uppskrift en mér reyndist erfitt að fá saltkjöt. Reddaði mér með léttsöltuðum grísaslögum sem var það eina saltaða sem ég fann í búðinni. Toppaði máltíðina svo með ljúfri vatnsdeigsbollu.. það gerist hreinlega ekki betra... hver veit nema ég klæði mig upp og fari að syngja í búðum á morgun??

Öll helgina fór í viðtalavinnu fyrir UWC-skólana með Svíunum. Þvílíkt samansafn af gullmolum þessir krakkar sem sóttu um. Ég var alveg að bráðna yfir einni stelpunni sem var þvílík perla: spilaði á öll möguleg hljóðfæri (bara name it!) var búin að stofna hitt og þetta hér og þar, brosti svoleiðis að það brostu allir í kringum hana og svaraði öllum spurningum eins og hún ætti lausnirnar við þeim! Ég var að hugsa um að biðja hana að giftast litla-bróður :)

Hildur og Kærastinn hennar komu svo í heimsókn á Laugardagskvöldið. Við fórum í Sushi og (fylltum svo á svanga munna á McDonalds á eftir..) Var minnt á það aftur hvað Ísland er lítið land. Bogi sagði mér að þjálfarinn hans í Köben væri íslenskur, þá var það Rakel Gylfla fyrrverandi langhlaupaþjálfari hjá UMSS:)

Annars þá er ég komin í prófavikugírinn: vakna á morgnanna 5 mín í skóla ógeðslega úldin því ég fór svo seint að sofa kvöldið áður, fer í skólann, kem heim og ætla að byrja að læra en væflast samt í nokkra tíma, tel mér trú um að ég verði skýrari í hausnum ef ég fer í ræktina, fatta eftir kvöldmat hvað ég er stressuð og læri langt fram á kvöld sofna í panik því mér fannst ég ekki kunna neitt og vakna alveg jafn úldin daginn eftir..etc etc.. en en sem betur fer er þessi ársfjórðungslegi hryllingur yfir efir rúma viku og þá bíður mín flugmiði heim á klakann góða:) Kem heim á Föstudagskvöldið 10. mars og fer heim aftur þri morgun 14. mars.

Að lokum þá verð ég að fá að tjá mig um þessa yndislegu íþrótt Curling eða Krullu eins og ég vill kalla það. Ég var búin að blóta þessari íþrótt í sand og ösku en stóð mig að verki við það að sitja þvílíkt spennt yfir úrslita leiknum á Ólympíuleikunum þegar Svíar unnu gull:) Krulla var semsagt ekkert svo slæm eftir allt.. hvernig væri að stofna íslenskt landslið í krullu og stefna á næstu ólympíuleika?? einhver in?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home