.....?

Friday, August 18, 2006

Ómenningarnótt

Menningar eða ómenningar nótt.. tja allavega fullt að gerast og skemmtilegt formenningarteiti á dagskránni;) Celeb-þemapartý á morgun, fólk verður að mæta í dulargerfi einhverrar persónu.. bæði í klænaði og atgerfi haha margar góðar hugmyndir komnar upp;) Það verður ákveðin fjölbrautar-reunion feelingur.. langt síðan ég hef hitt sumar af stelpunum.. en allir velkomnir!

Var í stórskemmtilegu starfsmannapartýi í gærkvöldi, við sumarlömbin töpuðum reyndar í spurningakeppni á móti þeim eldri og reyndari, en við fengum blóm;) Slúttaði kvöldinu með því að fá mér sæti í þyrnirósarunna og vanvirti pulsuna .. shit hvernig getur maður sofnað út frá pullu??

En jæja.. komin tími á háttinn... þarf aðeins að vinna í fyrramáli svo ég geti djammað samviskulaust. Sjáumst sem flest.. hress sem.. ajj ekkert

8 Comments:

  • At 11:19 AM, Anonymous Anonymous said…

    víí, menninganótt var frekar skemmtilegt! Djöfull fíla ég Jagúar! Ég ætla alltaf á þá í framtíðinni... =)
    Minns vill fá myndir!

    Sandra

     
  • At 4:17 PM, Blogger Margret Silja said…

    hmmm ég segi bara voru Jagúar að spila?? vooúbs;) Já það var geggjað gaman..Monroe...endurtökum þetta í bráð;)

     
  • At 4:19 PM, Blogger Margret Silja said…

    Monroe.. sorry.. Parton;) ennþá hífuð svei mér þá!

     
  • At 9:29 AM, Anonymous Anonymous said…

    Dömur, ég er að segja ykkur það, Jagúar eru sko málið! Takk fyrir tjúttið...flottir taktar á dansgólfinu hjá ykkur!
    Margrét

     
  • At 11:34 AM, Anonymous Anonymous said…

    Jáh Parton takk fyrir hehe =)
    Guð hvað ég myndi ekki nenna að vera með svona stór brjóst, bara það að ná í glasið sitt var vesen...

    En eigum við að gerast group-píur hjá Jagúar?
    En Margrét G, voruð þið á leiðinni heim þegar við hittum ykkur?

     
  • At 2:58 PM, Anonymous Anonymous said…

    það hefur aldeilis verið fjörið hjá ykkur , ef ég á að dæma frá talhólfin mín þá hefur verið mikið um samfarir þetta kvöld/nótt !! :)
    hey eg er komin með nytt blogg:)

     
  • At 1:33 AM, Blogger Margret Silja said…

    Samfarir.. já það var varla að við kæmumst úr partýinu fyrir samförum.. þetta var sko góð för sandra!! (en manst þú eftir þessu??)
    En flott að vera byrjuð að blogga Óskaljós.. reynum nú að stefna í met núna.. fleiri en 4 færslur OK;)

     
  • At 6:51 AM, Anonymous Anonymous said…

    Jah, við vorum nú bara á röltinu, veit ekki alveg hvert við vorum að fara en annars bara gott að við hittum ykkur!
    Margrét

     

Post a Comment

<< Home