.....?

Saturday, December 02, 2006

.........aaaaaaaaarrrrrrrrrrrggggggggwwwwwwwww..

Fór í bíó í gær og sá Borat sem var btw mjög fynndin! Það er gert ótrúlega mikið óbeint grín af The US & A .. eiginlega meira en af Kasakstan. Ég sat með kjánahroll alla myndina haha!
En ég var í pissuspreng og hljóp á klósettið í mirði mynd sem er nú ekki frásögu færandi nema fyrir það að það kostaði mig símann minn:( Ég var á soddan hlaupum og hélt ég hefði sett allt dótið mitt í fangið á Ragga en tók greinilega glænýja símann minn með mér og skildi bara eftir á klósettinu. Fattaði það stuttu seinna og fór að leita af honum.. en þá var búið að taka hann!! og ekki nóg með það þá slökkti ég óvart á símanum þegar ég ætlaði að setja hann á scilent en hugsaði ajj fuck it... kveiki bara á honum á eftir!! SVO týpistk.. að ég get að sjálfsögðu ekki einu sinni hringt í hann né sá sem fann hann hringt í neinn í símaskránni minni. Ekki það að það hefði skipt neinu máli þar sem það var greinilega MJÖG óheiðarleg stúlka sem fann símann því honum var ekki skilað inn í afgreiðsluna eins og allt eðlilegt fólk hefði gert.... ohh ég er pirruð!!! Ég hef nebbla funndið svona 4 síma og alltaf komið þeim til síns heima með því að spjalla við þann sem heitir "mamma" í símaskránni um miðjar nætur haha;) Allavega þá líður mér soldið svona núna...:
og er alveg ógeðslega PISST!

7 Comments:

  • At 5:43 PM, Anonymous Anonymous said…

    Borat er snilld, annað en ogeðið sem ég sá í gær.. Saw III. *gubb*

    Kannast við þá tilfinningu að glata glænýjum síma.. Fékk síma i jolagjöf i fyrra og honum var stolið 3 vikum seinna........
    Ætli ég fái ekki síma aftur nuna því ég er búinn að vera með síma í láni síðan þá :)

     
  • At 3:19 AM, Blogger Margret Silja said…

    oj já borat var snilld.. en get ímyndað mér að saw III sé vibbi.. ég hélt ég myndi deyja þegar ég kom út af Saw I í stockholmi og ég og hanna þurftum að labba heim í kolniðamyrkri fram hjá stað þar sem við sáum lögguna draga lík uppúr vatninu 4 tímum áður ojojojo:(

    Og með síman... ansk... djööö... awww.. svekkt:(

    En bara svona af forvitnissökum.. hver ertu?? ég giska á margrét?? held að sandra hafi ekki týnt símanum sínum.. hmmm

     
  • At 10:51 AM, Anonymous Anonymous said…

    Já alveg glatað að týna símanum! Ég var nógu svekt eftir að hafa farið í bústað og einhver sullaði á símann minn og nú get ég bara stundum gert 9 og bókstafina á þeim takka!

    Hmm ég giska á að þetta sé Davíð Þór =)

    Kv. Sandra

     
  • At 11:51 AM, Blogger Margret Silja said…

    ahh ok.. já hljómar líklegra.. margrét er nú ábyrgari en það að týna glænýjum síma hmm haha:)

     
  • At 3:10 AM, Anonymous Anonymous said…

    Haha, já líklega er það svo! Ég týndi honum nú samt um daginn í Odda en þá hafði einhver mjög svo ábyrgur farið með hann á skrifstofuna og var meira að segja búinn að hringja í fólk í símaskránni minni til að láta vita að ég væri búin að týna símanum! Takk fyrir! En Borat, vá hvað ég hló mikið og ég er sammála með kjánahrollinn-átti erfitt með að horfa á eitt atriðið;) Annars, þá sendi ég baráttukveðjur í próflestrinum...

     
  • At 5:52 AM, Blogger Margret Silja said…

    Baráttu-prófa-bráðum jóla-kveðjur til baka.. ;)
    en já kjánahrolurinn þegar þeir voru að slást.. samt fékk ég eiginlega meira svona klíjutilfinningu þegar mér var hugsað til þess að þeir voru virkilega að leika þetta!! ef ég hefði verið þessi litli og einhver ekki mjög skemmtilegur væri borat þá myndi ég sko láta þetta atriði mistakast soldið oft !! haha

     
  • At 11:49 AM, Anonymous Anonymous said…

    nice post, it's really interesting for me today, thx

     

Post a Comment

<< Home