.....?

Wednesday, May 25, 2005

Sttrreeeessss!!!

Arrg Nei próf í fyrramálið.. og af hverju byrjaði ég ekki að læra fyrr??? það er eitthvað að mér.. ég fatta ekki að það sé að koma próf fyr en jah kvöldið áður og þá orðið aðeins og seint að troða allri þessari bölvuðu vitleysu inní hausinn á sér allrí í einu. Það er flóð med húsbyggingarhlutum, vatnsleiðslum, skólplögnum, steinullareinangrun, steipugrunnum, veggteiknignum, timnurvirkjum, loftræstikerfum og endalausum útreikningum tengdum því í hausnum á mér!!! Martröð í nótt!

Ósk kom við í Lundi í dag, við fórum í mótorhjólaverslunarleiðangur með Viggói og Örnu. Ósk og Arna gerðu stórinnkaup í hjálmum, vetlingum og gleraugum. Ósk valdi semsagt heldur að fara í mótorhjólabúð en að koma í heimsókn heim til mín, enda nýbakaður mótorhjólaeigandi litla skinnið. En það er eins gott fyrir hana að koma í heimsókn til MÍN einhvern daginn;)
Ég lenti í enn einu óhappinu á hjólinu mínu í dag (sko reiðhjóli bara), mamma heldur því fram að ég detti svona oft af því að ég ráði bara ekkert við hjólið, enda stærsta hjólið í Lundi haha, en ég næ allavega niður með stóru tánum! Það var ekki hálkunni að kenna í þetta sinn heldur bölvaðri keðjunni (aldrei mér að kenna að sjálfsögðu;) Ég ætlaði að stelast yfir á rauðu ljósi og trampaði eins fast og ég gat á pedalann þar sem 3ji og þyngsti gírinn er sá eini sem virkar almenninlega, en keðjan er vön að hoppa yfir nokkrar tennur á tannhjólinu og í þetta sinn hoppaði hún heilan hring svo ég hrundi niður og datt á hjólið einhvern veginn á miðri götunni svo ég er alveg að drepast og er þvílíkt bólgin á hnénu og get ekki einu sinni beygt það!

Svona fór fyrir mér á reiðhjóli, en mamma fór aðeins ver útúr mótorhjóla túrnum sínum:( Pabbi er búin að vera að tuða í henni að koma í mótorhjólatíma geggjað lengi svo hele familjen sé nú örugglega med próf. Mér skilst að nýja hjólið sé þvílíkur dýrgripur að mamma sé tillneydd út á rúntinn minnst 2svar á dag. En hún lét undan að lokum og eftir alveg glæsilegan tíma ákvað kella að taka aðeins í bensíngjöfina og miðaði svona flott á ljósastaur og meiddi sig og hjólið pínu mikið. En er það ekki eins með mótorhjólin og hestana að maður er ekki alvöru ökumaður fyr en maður hefur dottið af baki? En ég spurði mömmu hvort pabba hafi þótt verra með mömmu eða hjólið.. hún taldi það alveg vafa mál haha. En pabbi lætur sér þetta kannski að kenningu að verða og hættir að tuða í henni að læra og kaupir bara hliðarvagn eins og herramaður haha

En tími til að lesa síðastu umferð og dreyma svo skemmtilega drauma um húsabyggingar- og leiðsluleggingatækni....
/Margrét

3 Comments:

  • At 4:15 AM, Anonymous Anonymous said…

    hæhæ litla systir....þar sem ég hef ekki heyrt í þér lengi þá veit ég ekki hvort þú sért búin í prófum eða átt einhver eftir en ef svo er þá langar mig bara að segja gangi þér vel.... og góða skemmtun með mömmu og pabba þarna úti

     
  • At 5:36 AM, Anonymous Anonymous said…

    Það vekur furðu mína að þú skulir enn hætta þér á reiðhjól...
    Veit ekki hvort það þýðir nokkuð en ég segji bara farðu varlega systir;)

     
  • At 5:46 PM, Anonymous Anonymous said…

    Merkilegt vera að fatta að það sé próf á morgunn og fara þá að blogga. Hmm láttu nú heyra í þér hvernig gekk svo í prófunum , ertu ekki komin heim og svona. eigum við að plana göngutúr hvað segirðu um fimmtudaginn 23 júní það er eini dfagurinn sem ég er laus fram til 5 júlí .

     

Post a Comment

<< Home