.....?

Sunday, March 19, 2006

Á ferð og flugi...

Wehoo ég er að fara til Amsterdam á Fimmtudaginn ligga ligga lá lá:) Ég fékk þessa flugu í hausinn þegar ég lá hérna í slappleikanum heima og hundleiddist.. sendi Henrieke (fyrrum herbergisfélaga mínum) meil og henni fannst þetta líka svona prýðishugmynd svo ég sló til og bókaði miða:) Fer eldsnemma á fimmtudagsmorgun og kem til baka á Mánudagsmorgun!

Afköst saumaskaps helgarinnar eru 4 púðar og einn partýbolur, svo keypti ég efni í gardínur á Furugrundina sem ég ætla að sauma um páskana (svona svo allur kópavogur fái ekki lengur að fylgjast með hvað geirist á því heimili..híhí)

En jú ef þið eruð að velta fyrir ykkur hvort ég sé í leikskóla þá er sko meira en nóg að gera í skólanum líka.. er búin að lesa yfir 200 síður í húsabyggingartækni á milli anna í saumaskapnum;)

Best að halda áfram að sofa úr sér slenið og sökkva mér aftur í snítiþurrku flóðið mitt .. snökt snökt!

4 Comments:

  • At 12:00 PM, Blogger Elva B said…

    ja sorry , lattu ter nu batna og sjugdu mikid strpsil, eg man samt ad eg las postinn og hugsadi mjog hlylega til tin

     
  • At 12:26 PM, Blogger Margret Silja said…

    haha.. takk kæra Elva mér batnaði á nóinu;) sömuleiðis...

     
  • At 4:40 AM, Anonymous Anonymous said…

    Góda ferd og skemmtun mín kaera, láttu heyra í tér vid heimkomu:-)
    Sjana

     
  • At 3:48 PM, Blogger MJ said…

    Goda ferd, Margret Silja, sendi mig en postkortur, og luttu heyra i fra dig i Amsterdamur!
    Magnus

     

Post a Comment

<< Home