.....?

Thursday, January 25, 2007

Lasarus

Ohh ég veit um fátt verra en að vera með 39 stiga hita ein heima og geta ekki lyft hausnum af koddanum... oj hvað mér leiddist!!! Ég sver það að tíminn var svo lengi að líða að vísarnir færðust aftur á bak! Ég þakkaði guði fyrir seriu II af Grey´s anatomy þessa daga, svona tiltölulega ekki mjög krefjandi að horfa á, heldur sleppur alveg að horfa á hlið;) en þó svo að þetta þýði að ég sé komin 10 þáttum fram úr Ragga.. þýðir það nokkuð að ég verði að bíða á meðan hann horfir á þessa 10??? njehhh

Mig hefur alla æfi dreymt sama drauminn þegar ég fæ hita, og ég veit um fleiri sem dreymir nákvæmlega þann draum.. þið vitið.. allt er hart, óþægilegt, stingur, er kassalaga, fullt af litum og lítur pínulítið út eins og lað rölta um í vörugeymslunni í IKEA.. bara allt ómögulegt... en nei í þetta sinn dreymdi mig að ég væri á útsölum! Ég var að hnoðast í mjög óþægilegri mannþröng (sem stakk reyndar eins og í hinum draumnum) og svo voru alls konar kjólar að þvælast fyrir mér og maður þurfti að kaupa til að losna við að líða svona illa haha.. já þetta hefur líklega bara verið kaupæðisbremsan sem var að láta mig vita;)

En ussss.. íslenska landsliðið í handbolta, þvílík spenna..maður getur varla beðið eftir leiknum í dag. Við treystum því að strákarnir rústi Pólverjum bara;)

2 Comments:

  • At 6:16 AM, Anonymous Anonymous said…

    Láttu batna sætilíus ;*

     
  • At 6:56 AM, Anonymous Anonymous said…

    I´m finally batning (held ég) og það er komin mánudagur urrr :/ en er það ekki rétt munað hjá mér að þú sért á suður leið og við séum að fara að hittast eða hvað???

     

Post a Comment

<< Home