.....?

Monday, January 22, 2007

þrútnar tær..

Æjjj æjj.. Föstudagurinn síðasti var líklega síðasta skiptið sem ég var kvenleg og var skreytt pinnahælum!! Ég mun ekki ráðleggja 13 tíma standandi djamm á neinu nema strigaskóm hér eftir:/ Í dag er Mánudagur og ég er ennþá með bólgið táberg:( Vísindaferðin var mjög skemmtileg, Pravda með skólafélögunum var einnig mjög skemmtileg, svo minnir mig að það hafi verið rosalega gaman í afmælinu hjá Sjönu, svo hlýtur að hafa verið gaman á tjúttinu með Margréti og Söndru, svo sagði Raggi mér að við hefðum skemmt okkur konunglega eftir að hann kom niður í bæ.. en það var ógeðslega heitt að vakna í útifötunum kl 9 á Laugardagsmorguninn! Svo ég ætla bara að vera heima að “læra” það sem eftir er af mánuðnum... enda nóg að gera þar sem Prison break er að byrja eftir rúmlega mánaðar pásu, og ég er komin með 90% af seriu II af Grey´s anatomy... sem hefði nú verið ágætis sjónvarpsefni á Laugardaginn!

Talandi um Laugardaginn þá skelltum við okkur í 4 ára afmælispartý sem var nú ekki frásögu færandi nema fyrir það að ég var eina konan á barnseignaraldri sem var ekki komin á steypirinn! Það voru semsagt ég og ömmurnar tvær sem vorum þær einu sem vorum ekki kasóléttar, en þær voru að minnsta kosti 5 með risakúlu.. ég ætla rétt að vona að þetta sé ekki smitandi:/

Yfir í annað.. þá er ég búin að vera 1 í einu námskeiði í 2 tímum... já alein í tíma að tala um skólp og fráveituhreinsun.. á enn skiljanlegri íslensku.. að tala um kúk og piss! Við erum semsagt 3 skráð í kúrsinn en 1 hefur aldrei látið sjá sig. Þar sem við erum svona fá þá hefur verið ákveðið að breyta þessu í sérnámskeið.. sem þýðir “að við höfum bara huggulega stund inni á skrifstofu hjá mér 1 sinni í viku”.. eins og kennarnn orðaði það. Hmm hvernig getur maður haft huggulega stund yfir þessu málefni?? Ég er komin með klígju yfir tilhugsuninni um verklegu tilraunina sem ég er að fara í í næstu viku í skólphreinsistöð í Hveragerði.... já taka sýni og krukka aðeins! Jæja ég ætla að fara að safna kjarki.. ég get þetta!

5 Comments:

  • At 4:35 AM, Anonymous Anonymous said…

    Hehehe En fyndið, það sást ekki á þér þarna á Óliver að þú vissir ekki alveg hvað væri í gangi =)

    En ég fylltist hálfgerðu paniki í morgun þegar ég var að skoða dagatalið mitt, ég er bjó til svona A4 blað fyrir hvern mánuð og jan, feb og mars alveg útkrotað! Doldið mikið um að vera næstu 2 mánuðina..

    YOU CAN DO IT!
    (Eins og fram kemur oft í myndinni Waterboy)

    KV. Sandra

     
  • At 6:36 AM, Anonymous Anonymous said…

    En með waterboy.. var hann að taka sýni úr saur hvergerðinga.. I´m not sure I can do it!!

    En með Föstudaginn.. jú jú ég vissi svosem það mesta af því sem var í gangi en þurfti bara stundum að bæta "held ég" við frásögnina haha;) en með paníkið.. er ekki bara spurning um að taka nokkrar góðar lærdómsvikur og djamma og hafa skemmtileg spilakvöld um helgar?? ;) Við erum búin að kaupa leirspilið.. verðum að rifja það upp við tækifæri!

     
  • At 6:36 AM, Anonymous Anonymous said…

    En með waterboy.. var hann að taka sýni úr saur hvergerðinga.. I´m not sure I can do it!!

    En með Föstudaginn.. jú jú ég vissi svosem það mesta af því sem var í gangi en þurfti bara stundum að bæta "held ég" við frásögnina haha;) en með paníkið.. er ekki bara spurning um að taka nokkrar góðar lærdómsvikur og djamma og hafa skemmtileg spilakvöld um helgar?? ;) Við erum búin að kaupa leirspilið.. verðum að rifja það upp við tækifæri!

     
  • At 8:35 AM, Anonymous Anonymous said…

    Nú vitiði hvern þið eigið að kjósa =)
    http://bp2.blogger.com/_5XVPwc2xhbU/RbIRPQ_lffI/AAAAAAAAAA4/F2YwwJLfJlg/s1600-h/plakat.jpg

     
  • At 9:59 AM, Anonymous Anonymous said…

    Takk fyrir óborganlega skemmtun á föstudaginn;) Ég er sammála þessu plani sem þú kemur með MS, mjög gott! Og þetta með paníkið...hvaða paník?!! Nei, segi bara svona, bara taka þetta á kúlinu...og kannski smá skipulagningu-því það er alltaf hægt að koma við smá djammi;) Skemmtu þér í skítnum!
    Kv. Margrét-ekki bólgin á löppunum!

     

Post a Comment

<< Home