.....?

Thursday, July 19, 2007

Þyrnirós

Ég veit ekki um neitt ömurlegra en að vera veikur heima! Ég er semsagt búin að ná mér í einhverja helv... pest sem lýsir sér með svæsini hálsbólgu, hita og hausverk sem stafar sprengihætta af!! Af fenginni reynslu þá ákvað ég að vera heima í morgun og sofa þetta úr mér í stað þess að drífa mig út og leggjast ekki fyrir og enda með hita í 16 daga eins og mér tókst fyrr á árinu. Fór að sofa kl 10 í gærkvöldi, lagði mig í níu tíma í dag og augnlokin eru farin að síga núna og kl er níu! Þessi þyrnirósarsvefn hlýtur að skila mér endurnærðri til morgundagsins, ég hef ekki tíma í þetta bull!

Og fyrir þá sem hafa áhuga þá er ég tilbúin að færa hálskirtlana mína sem gjöf með því skilyrði að sá hinn sami fjarlægi þá. Þeir eru án efa mikið verðmæti sökum óeðlilegrar stærðar og má eflaust selja einhverju vísindasetri til tilrauna! En ég fékk einmitt ágætis áminningu um hvað ég heff tossað það lengi að láta fjarlægja þá þegar ég vaknaði með golfkúlur í kokinu urrrr!!!

Það styttist í brottför til Færeyja/Noregs/Svíþjóðar svo nú bíð ég bara spennt eftir litlu músinni hennar Óskar og svo verð ég tilbúin að fara af landi brott... vííí barnafötin bíða hennar/hans á stofuborðinu mínu;)

Skemmtilegar helgar fram að því -rafting með vinnunnni, brúðkaup hjá Rakeli frænku, afmæli hjá Söndru, versló, hugsanlegt kveðjupartý (sérstaklega að kröfu Guðrúnar Eddu, svo eins gott fyrir þig að stinga ekki af austur í rassgat! ;) og svo flytja út og keyra austur;)

Ég er loksins búin að setja inn myndir frá heimsókn Karinar og Mattíasar, þær eru undir myndir 7. En nú er þyrnirós farin aftur að sofa og ætlar að vakna hressari en aldrei fyr í fyrramálið;)

3 Comments:

  • At 4:15 AM, Anonymous Anonymous said…

    ég er til í smá versló.... ef thú verdur ordin frísk elskan ;) kvedja úr sólinni

     
  • At 4:54 AM, Blogger Margret Silja said…

    Ó jee frísk sem Freðinn! Ískalt Jökulsárrafting er heillaráð til að rífa úr sér smá yl og flensu;) Heyrumst þegar nær dregur helginni skvís

     
  • At 3:15 AM, Blogger Unknown said…

    Hvernig væri að skella sér á Síldarævintýri? =)

     

Post a Comment

<< Home