.....?

Saturday, October 22, 2005

Heima er best

Jæja... þá má loksins uppljóstra leyndarmálinu.. ég er semsagt heima á klaka og búin að vera síðan á þriðjudag;) kom sem surprise fyrir Sigríði sem ég er ekki búin að hitta síðan um jólin!!!Gaman saman ;) búin að búa til mjög góða sögu um að síminn minn hafi dottið í gólfið og þar af leiðandi sé ekki hægt að ná í mig í sænska númerið.. haha góð saga. Búin að vera fyrir sunnan síðan ég kom, svo brunuðum við norður í sveitasæluna, ég, RAggi, Sandra og Nonni í gær! Fórum á rjúpnaveiðar í dag.. fengum 16 rjúpur.. ógeðslega góð í þessu, hah.. jah eða pabbi og Invgi fengu 16.,. en ég og Raggi fengum allavega að prófa að skóta.. og til allrar hamingju þá varð enginn fyrir þessum vel miðuðu skotum okkar, hvorki fulgar né fólk;)Fer heim aftur á mánudaginn... svo síðasti séns til að hitta á mig verður á króknum í kvöld.. I´m waiting Anna .. tszz-tszzz;)

3 Comments:

  • At 12:14 PM, Anonymous Anonymous said…

    Hæ hæ! Ef þú lest þetta áður en þú ferð aftur út.. þá bið ég að heilsa Sigríði og Söndur og öllum
    kveðja Anna Beta í Norge

     
  • At 2:55 PM, Blogger Margret Silja said…

    Kveðjan er komin til skila!! ;) biðjum að heilsa þér til norge;)

     
  • At 4:16 AM, Anonymous Anonymous said…

    Hæ hæ elskan mín. Það var svo geggjað gaman að hitta þig um helgina. Snildar tjútt sem við fórum á lau. hlakka til að sjá myndirnar:) Get ekki beðið eftir jólunum:)
    kv. SIV

     

Post a Comment

<< Home