.....?

Friday, October 28, 2005

Nýjar myndir..

Húff.. setti met í dag! Ég sat nefninlega á bókasafninu að skrifa skýrslu stanslaust frá klukkan hálf 10 -4 þegar þau lokuðu! þvílíkur dugnaður:) Í tilefni þess ákvað ég að taka lærupásu og setja inn nokkrar myndir frá heimsókninni heim á klaka.. þær eru inní myndir 3! Nokkur góð kodak moment þarna.. en þess má geta að þær eru ritskoðaðar;)
Hanna á afmæli á morgun, verður rólegt afmælispartý með matarboði því það eru skýrsluskil og próf í næstu viku. Nú get ég loksins gefið henni koktailabókina og heimaföndruðu koktail glösin;) Svo bauð Sjana vinkona Rakelar mér í Íslenskt stelpu partý á morgun... af hverju þarf alltaf allt að gerast á sama tíma og á röngum tíma??
Annars back to the books.. og videó fyrir háttinn;)

3 Comments:

  • At 5:54 AM, Blogger Elva B said…

    djofull ertu dugleg eg ætla lika ad vera svona dugleg. Eg er samt nett abbó út í islandstúrinn tinn, lattu svo vita med helgina er lundur malid a föstudagskvoldid og ja tu tarft helst ad taka med ter dynu hingad ef tu getur

     
  • At 7:08 AM, Blogger Margret Silja said…

    Er ekki Köben málið á Föstudeginum og Lundur á Laugardeginum? Ég ath hvort partýið hérna sé spíkað á lau.. svo fer planlegging á fullt;)
    En jamm það hefði sko ekki verið leiðinlegt að fá selskap og einn djammfélaga til í íslandstúrinn, við förum í vorferð við tækifæri þegar næsta tilboð kemur á Icelandexpress;)
    Og í sambandi við duglegheitin.. þá er kl 4 núna og ég var að koma af bókasafninu!! ef ég á ekki skilið að fara á smá skrall í kvöld þá hvenær?? :)

     
  • At 8:12 AM, Anonymous Anonymous said…

    hæ hæ !! Flottar myndir, ég var að skoða þær núna(föstudagskvöld kl 5) vá hvað mig langar að fara á djammið og hitta alla á Króknum.. En ég verð að biða með það þar til um jólin.

     

Post a Comment

<< Home