.....?

Thursday, November 17, 2005

...andlaus og fótalaus..

Ég þjáist af alvarlegum skorti af "motivation"... öll góð ráð.. meira en vel þegin!!! Ég og Hanna erum búnar að reyna allt.. hvíldum okkur á lærdómnum í gær til að vonast til að andinn kæmi yfir okkur í dag, fórum svo á Mc.Donalds í hádeginu til að hlaða batteríin.. ekkert af þessu virðist vera að virka:( Ég er alveg búin að komast að því að 5 stk. 12 síðna skýrslur á 6 vikum verða ekki á óskalistanum á næstunni !!!
En það var frost í morgun.. umm jólaveður.. kannski mig vanti bara jólalögin til að komast í gírinn???
Nú er ég hjólalaus alveg þangað til á morgun, hjólalaus í Lundi er svona eins og að vera bíllaus í Reykjavík og fótalaus annarsstaðar í heiminum. Ég sendi það í viðgerð eins og auli, ég hefði nú getað skipt um afturdekk sjálf en það þurfti hvort sem er að setja nýja gíra á það (er búin að vera föst í þygsta síðan í vor..) svo ég sendi það bara í allhliða viðgerð. Það er sko búið að vera sprungið í mánuð, byrja alltaf á að pumpa á morgnanna og áður en ég fer heim úr skólanum, svo þetta verður eins og nýtt líf.. loft í dekkjunum og hægt að skipta um gír:)
En þetta kostar mig reyndar 50% af kaupverði hjólsins (sem lýsir kannski gæðum hjólsins fyrir;)

En djamm í kvöld, fyrir suma, ég fer á matinn og milliparty því ég þarf í skólann frá 8-3 á morgun og ritgerðaskrif alla helgina... góða helgi...

7 Comments:

  • At 9:37 AM, Blogger Kristín Una said…

    Fadu ter bara eitt stykki jolahjol og syngdu med, ta kemstu potttett i girinn:)

     
  • At 5:07 PM, Blogger Margret Silja said…

    Já Pott þett hugmuynd.. læt pakka því inn á morgn pog syng með "ég vild það væri jólahjól.." uss skýrslan á eftir að rúlla í gegn.. annars þá var geggjað gaman ío kv0ld.. verður ekki jafn gaman í skólanum ámorgun;(

     
  • At 7:40 PM, Anonymous Anonymous said…

    Verst þú skulir ekki vera heima á klakanum því þeir eru byrjaðir að spila jólalög á létt 96.7
    ;)

     
  • At 4:14 AM, Blogger Margret Silja said…

    Nú er lífi mínu bjargað.. því það er sko hægt að hlusta á Létt á netinu;)

     
  • At 6:42 PM, Anonymous Anonymous said…

    hei beibí.. bara að kasta á þig kveðju!! við skólafólkið eigum ansi strembna tíma framundan!! en það verður bara haft það kósý um miðjan des í staðinn :) hvenær kemurðu til landsins??

     
  • At 1:19 AM, Blogger Margret Silja said…

    I´ll be there aðfaranótt 18.des.. jah og þá verður sko slappað af í mánuð;)

     
  • At 8:16 AM, Blogger Margret Silja said…

    Humm.. góð hugmynd! ég er ekki að grínast þegar ég segi að ég hafi verið með tölvuna í fanginu og reynt að skrifa síðan 10 í morgun,, og ég er búin að skrifa 4 línur um bakgrunn efnisins!! arrr En nú er ég að fara að keppa í fótbolta haha

     

Post a Comment

<< Home