.....?

Thursday, November 10, 2005

Pjölluvinafélagið í Köben

Ég er ennþá með strengi síðan á Föstudaginn síðasta... þetta hefur aldrei verið svona slæmt!
En það er allt brjálað að gera.. lít á það sem góðan hlut því þá koma jólin fyr! Ég er að sjálfsögðu að verða búin að kaupa allar jólagjafirnar.. ég veit það er bara byrjun nóv.. ég er svona last-minute manneskja í öllu nema þegar kemur að jólainnkaupum;) Rembist við að halda aftur að mér við að setja jólalögin á fóninn!

Var á Íslendinga-stelpu kvöldi í gær með Sjönu, Völu og Teklu. Sjana bauð okkur með í Staffa-partý/komedikväll á skemmtistaðnum sem hun er að vinna á. Fengum okkur góðan mat og öl með og hjálpuðumst svo að við að skilja sænska brandara haha;) Tókum svo eftir því að við fórum fyrst að hlægja á sama tíma og allir hinir þegar Ástralski skemmtikrafturinn byrjaði!

Á Sunnudaginn síðasta var UWC-reunion hérna í Lundi! Bakaði Snikkarbua-ostaköku bara til að rifja upp góða tíma.. umm kaloríbombur eru alltaf jafn góðar! Hitti Mahmoud og David úr mínum skóla, svo voru Svíar sem voru í UWC skólum annarstaðar í heiminum.

Gamanið er ekki búið því ég er að fara til Köben á morgun, jibbý.. Anna tssszz- tssz er mætt í Öresundið! Þar ætlar pjöllufélagið að taka vel á því í skemmtun og söng og gera sér glatt kvöld í Tívolíinu og þræða svo skemmtistaði borgarinnar langt fram á morgun, sjáum svo til hvort farið verður beint í verslunarleiðangur eða hvort við förum heim að hvíla okkur áður haha. En það kemur ekki til greina að vera slappur eftir Köben-skrallið því stefnan verður sett á Korridorsfest hjá mér á Laugardagskvöldið.. endalaust gaman saman! (svitna við að hugsa til lærdómsins í næstu viku...) Hún Hildur-Dildur ætlar að slást í hópinn á Föstudaginn (þ.e.a.s. ef hún uppfyllir kröfur pjöllufélagsins..) ;)

Anna hin ótrúlega, KLAUFI með meiru, komst nú ekki alveg áfallalaust úr landi heldur tókst henni að sjálfsögðu að velta bílnum á heiðinni á leiðinni suður! En til allrar hamingju er Anna gerð úr járni, tekur alltaf lýsi og frískamín svo það sá ekki á kellu (kannski bara því hún ætlaði sér að komast til Köben, en hún á eflaust efitir að molna niður þegar hún lendir í Leifsstöð á Sunnudaginn) jah þá verður hún allavega í stíl við bílinn sem er víst ekki alveg heill eftir þessar hrakfarir :/
Ég var ekki alveg að kaupa þetta fyrst þegar Elva hringdi og sagði mér frá þessu þar sem Anna var búin að segja við mig daginn áður að henni ætti örugglega eftir að takast að klúðra því að komast út og klessa á eða keyra útaf á leiðinni! En ég væri svosem ekkert hissa þó þær væru ennþá bara að jävlast aðeins með mig og notfæra sér hvað ég er auðtrúa! Allavega, Anna er heil og allir eru glaðir (nema bláa hondan væntanlega)

Jæja kominn tími í að læra.. tjah eða jafnvel leggja sig ef ég á að halda út helgina.. annars þá kem ég heim í jólafrí eftir...
-... BARA 2 efnafræði/unhverfisritgerðir
-... 1 skilaverkefni í Straumfræði
-... að hafa vonandi staðist erfiðasta, en jafnframt síðasta, stærðfræðiáfangann
-... 3 próf
-... próflokadjamm þann 16. des!

..þetta samanlagt gefur u.þ.b. 00:25 aðfaranótt 18. des í Leifsstöð

2 Comments:

  • At 2:59 PM, Anonymous Anonymous said…

    Damn, ertu búin í prófunum 16 des!
    Mitt síðasta er 21. des og það næst síðasta 20. des. wohoo
    En annars, gangi þér vel :)

     
  • At 9:26 AM, Anonymous Anonymous said…

    Takk fyrir dásamlega helgi. ég var nú samt ekkert alltaf hin hressasta. er farin að halda að ég hafi heilaskaddast eitthvað í þessu bílslysi því ég fattaði þegar ég var rétt ókomin á blö að húslyklarnir væru í rvk og mín var auðvitað búin að tryggja að ekkert og enginn kæmist inn án lykla!!!
    en allavegana þá bið ég að heilsa öllum sem urðu á vegi mínum í Lundi, kiss kiss

     

Post a Comment

<< Home