.....?

Monday, September 10, 2007

Yo yo

Yo yo!

Alles gut från Lundur!

Erum loksins búin að koma okkur fyrir eftir bara 4 ferðir til IKEA (bara ein eftir)! það er alltaf gott að hafa ástæðu til þess að fara í IKEA allavega til þess að kaupa sér eina pullu eða svo;) Annars reddaði raggi restinni í innbúið á leiðinni heim úr bænum á laugardagskvöldið. Það vantaði bara miðjustatív undir rúmið okkar (jah svo það hrynji nú ekki undan okkur einhverja nóttina) en það sem fylgdi með var of lítið. Risastór og nýþung götuhella var þess virði að bera á öxlunum um miðja nótt því hún smellpassaði svona líka undir rúmið svo nú má meira að segja hoppa í því!

Það stefnir í stenhårt inflyttningspartý strax um 4 leitið á Föstudaginn. Planið er að byrja á blaki og grilli í fína miniparkinum hérna fyrir utan stofugluggann hjá okkur auk þess sem við erum búin að bóka saununa frá 16-22, svo verður takmarkið bara að koma öllum þokkalega vel fyrir í 50 fermetrunum okkar. Er búin að stilla þessu upp í jöfnuhneppi og leysa með gaussaðferð og fékk út að þröngt mega sáttir sitja og jafnvel deila stólum og ca fermeter á mann heh;) En nú krossleggjum við bara fingur og vonumst eftir áframhaldandi blíðu;)

Ég komst að því eftir smá skrall um helgina að Raggi talar reiprennandi sænsku í svefni! Það var bara fynndið að vakna upp við hann altalandi á sænsku "va bra.. nej men va bra det".. með mega hreim líka hehe;) ég hélt ég myndi drepast úr hlátri!

Af skólanum þá varð ég þvílíkt fegin í síðustu viku eftir fund með deildarstjóranum þegar hún sagði mér að ég fengi alla skildukúrsana á þriðja árinu metna að heiman svo ég held bara mínu striki inná fjórða árið;) rosa spennandi kúrsar svo mér leiðist ekki

Jæja, ætla að fara að safna kröftum fyrir næstu helgi, maður hefur ekkert þol lengur!

6 Comments:

  • At 8:14 AM, Blogger Unknown said…

    Heheh það hefur verið fyndið að heyra í Ragga tala upp úr svefni!!

    Þið eruð líka alveg tryllt á leiðinni heim (eins og skórnir mínir fengu að kynnast eftir að hafa notað þá þetta eina kvöld)
    færandi umferðaskylti og hlaupandi eins og það sé morðingi á eftir ykkur! =)

    Flott að þið náðuð að redda rúminu. Þetta innflutningsparty hljómar vel, væri ekki leiðinlegt að kíkja, sérstaklega þar sem maður getur núna hoppað í rúminu

     
  • At 10:30 AM, Blogger Margret Silja said…

    Tja segðu... pantaðu pantaðu! og ég tala nú ekki um að geta sofið í rúmi/svefnsófa líka! (btw þá sváfum við raggi í svefnsófanum nóttina sem hann talaði uppúr svefni.. urðum bara að testa hann;)

    En shitt ég var búin að gleyma þessu með skiltin hah.. en ég er búin að setja myndir inná facebook.. mjög fínar þessar þegar við komum heim haha;)

     
  • At 2:30 AM, Anonymous Anonymous said…

    Hehe, það er nú munur að geta æft sig líka á nóttinni í sænskunni og MS þá er bara um að gera að tala við mig ;)

    Heimferðin af skrallinu mjög fjörleg, en hehe ég var búin að gleyma því að við lokuðum helstu umferðaæðinni í gegnum Lund :)

     
  • At 7:43 AM, Anonymous Anonymous said…

    Ohhhh ég fæ alveg fráhvarfseinkenni þegar ég les um líf þitt í lundi. Ótrúlegt að þú sér búin með 1 ár hérna heima....hvert fór tíminn ég bara spyr? Hvar búiði annars?
    kv. Sjana

     
  • At 1:49 AM, Blogger Margret Silja said…

    Já Sjana hvert fór þetta ár eiginlega sjæsið! En Partýanna þinna á Trastvägen er sárt saknað;) Við búum á Studentlyckan, rétt hjá parantesen og ekki svo langt frá Mejeriet.. voða voða fínt;) Hér er nóg pláss fyrir gesti ef þú kaupir þér miða til Lundar í einhverju nostalgiu kasti (þú ert kannski ekkert í vandræðum með húsnæði með alla þessu sænsku släktingja hérna) en partý get ég allavega haldið fyrir þig hehe!

    Eitt Sjjééérs fyrir Svíana að lokum, eitt fyrir jjjon og eitt eftir að hafa borðað sjikken och sjííscake!! bewwhaha

     
  • At 6:44 AM, Anonymous Anonymous said…

    hhahahahahahahhahahahahahhahahahhaahahhahahaha held við séum bara tvær sem hlægjum orðið af þessu:-)
    sjana

     

Post a Comment

<< Home