.....?

Monday, November 05, 2007

...

Jæja það þýðir ekki að detta í blogga-á-tveggja-vikna-fresti rythmann;) Allt gott að frétta úr Sverige!

Ég ber þess merki að hafa spilað bandý síðustu tvo sunnudaga og get staðfest hversu marga bolta ég varði þær nokkrar mínútur sem ég stóð í marki!! Sjæsið ég mæli ekki með að spila bandý með strákum.. þeir geta breytt nokkura gramma plastbandýbolta í fleiri kíló sem orsaka ljóta marbletti!!

Síðasta helgi var UWC helgi. Byrjaði á því að fara til Köben til að hitta Hildi
og Magnus sem ég gleymdi reyndar að taka mynd af...
og Elvu og Jensu kærustuna hennarÁ laugardeginum skellti ég mér svo í Beverly Hills partý í Malmö til hennar Söru, hér sjást m.a. Brandon, Andrea och Brenda...
Þar á eftir endaði ég svo í enn einu partýinu hjá Önnu Rögnu og Níní
Og af því að ég græddi heilan klukkutíma á aðfaranótt sunnudags (klukkan færðist semsagt), þá ákvað ég alltaf að bíða smá með að byrja á hlutunum og gerði nottla ekkert að viti það sem eftir var helgarinnar!

Raggi kom svo heim frá Íslandi og fyllti á þrista-birgðirnar okkar;)

Mér tókst að gera All-nighter... AFTUR!! í fjórða sinn á þessari önn... yes skilaði verkefninu inn kl. 4 í nótt og fór í skólann 8-5 í dag! ég vill meina það að allt sé þegar fernt er.. geri þetta ekki aftur!! Ég held að ég sé orðin of þreytt núna því ég lagði mig ekki þegar ég kom heim heldur fannst ég vera svo full af orku að ég bjó til mozarella-tómat sallat, skinku og sveppa omelettu og bakaði gulrótarbollur;) Það ríkur úr matsældinni í eldhúsinu núna svo ég bara bíð eftir að Raggi skríði inn;)

mmm.. ætla að fara að éta!!!!!

2 Comments:

  • At 10:38 AM, Anonymous Anonymous said…

    Úú...90210 partý, það er snilldar hugmynd-ég hefði verið góð sem Andrea!! Ég er strax farin að huga að góðgæti til að koma með, sé að þristur er vinsæll;) Ópal eða tópas?? Og Anton Þorri er bara sætastur í þessum galla, "litli" Stúfur!

     
  • At 7:58 AM, Blogger Margret Silja said…

    Já 90210 var doldið góð hugmynd.. strákarnir höfðu forskot í búningavali.. það nægði bara að þeir hífðu buxurnar uppfyrir nafla og skelltu pungnum og typpinu í sitthvora buxnaskálmina haha:)

    Já og Anton það þarf eignlega tvær gæsalappir til að geta kallað hann ""litill"".. haha;)

    og ópal-tópas... bara ef blár ópal væri ennþá til!!!

     

Post a Comment

<< Home