.....?

Friday, February 16, 2007

Helgarfríííííí

Pensilín skammturinn að klárast og helgin að koma.. gerist það betra?? :)
Framundan er stórafmæli hjá Gústa á Laugardagskvöldið og að sjálfsögðu dansidjamm í bænum þar á eftir.. víí.. það hefur legið við við dansi í stað þess að syngja í sturtunni í vikunni! Svo það á heldur betur að sletta úr klaufunum:) Margrét, Helga og Sandra ég reikna með ykkur á gólfinu.. og þið megið allar nota Ragga í sveiflur að vild!!

Ég var reyndar mjög svekkt í gær. Við héldum bjórhappdrætti í skólanum, í fyrsta vinning voru 34 exotiskir bjórar, og ég ætlaði mér að sjálfsögðu bara eitt.. að vinna! En ég vann ekki.. og var alveg jafn hissa og síðast og enn svekktari:/ ég ætti kannski að taka upp regluna hennar Önnu.. að spila ekki af læknisráði haha:)

Mér var hugsað til sumarsins um daginn.. dreymdi um góða verslunarmannahelgi í Vestmannaeyjum svona rétt áður en maður leggur í útlöndin.. en nei áttaði mig svo á því að hún yndislega Ósk mín er búin að binda okkur við Akureyri þetta árið þar sem ég á eftir að bíða fyrir utan fæðingardeildina þar að deyja úr spenningi:) :) já ég er að verða stóra frænka því hún Ósk er að koma með kríli:) Það verður tilhlökkunarefni að heyra hvað barnið verður skírt, því “afkvæmi” Óskar hafa heitað afar skemmtilegum nöfnum hingað til.. kettirnir Gullrass og Spjaldveig:)

En nóg af vitleysunni.. Greys anatomy komið í hús svo ég er very very busy núna...

4 Comments:

  • At 12:29 PM, Anonymous Anonymous said…

    Ég heimta að önnur tilraun verði gerð til dansi-djamms, sem fyrst! Mér leið eins og sardínu í dós...og nokkrum árum eldri en ég raunverulega er á nokkrum ónefndum stöðum;) Kv.Margrét

     
  • At 1:00 PM, Anonymous Anonymous said…

    Æææ ég er alveg sammála.. gömul úldin reykt sardína:/ ég vissi hreinlega ekki að það væri til svona mikið af 17 ára smá****! En já tilraun nr 2 sem fyrst (svona þegar heilsan leyfir...) en mér sló að sjálfsögðu niður eftir gærdaginn!! Svo ég þakka bara fyrir að hún Kittý pantaði bara kók.. (með myntu) SKÁL fyrir Kittý!! :)

     
  • At 1:11 AM, Blogger Unknown said…

    Já þið svikuð mig bara og skilduð mig eftir inn á Óliver! Það er eins gott að þið standið ykkur betur næst... =)

     
  • At 11:36 AM, Anonymous Anonymous said…

    Svíkja svíkja skilja eftir standa sig hvað.. við vorum sko mættar klst á undan þér niður í bæ og farnar heim klukkustund á undan hehe;) En já ég er sko til í að endurtaka leikinn í bráð, við hestaheilsu (mig sveið alveg langt ofan í lungu.. og ekki hljálpaði HEL***IS reikingafólkið urrrrr) .. og spurning um að fara næst niður í bæ þegar búið er að safna öllum dauðadrukknum unglingum borgarinnar saman á einhvert unglingaball í Laugardagshöllinni eða eitthvað;)

     

Post a Comment

<< Home