.....?

Monday, March 19, 2007

Með Jónuskán í Nösunum

Tilhugsunin um Grikkland yljar mér óneitanlega um hjartarætur þegar ég fer út í þennan skítakulda sem herjar á landann þessa dagana... prrrrrr.. en dagatalið segir mér að í dag séu einungis 69 dagar í þá miklu för;)

Það stefnir allt í met hjá mér í mætingu í ræktina undanfarið.. orðið svo slæmt að ég fór í ræktina á Föstudagskvöldi... hmm það er mjöööög langt síðan það hefur gerst enda hugsaði hvort ég hefði virkilega ekkert betra að gera hehe. Ég bætti fyrir heilsusamlegheitin á Laugardagskvöldinu þegar við Margrét G byrjuðum að hita upp fyrir Hjálma um kvöldmataleitið.. ég er ekki frá því að ég sé ennþá með Jónuskán í nösunum því venjuleg búðarkeypt retta var heldur sjaldséðari sjón en þær heimagerðu.. vibbi:/ Ég get hreinlega ekki beðið eftir 1.Júni!!

Þegar mjaðmaliðirnir voru orðnir þreyttir á Reggie taktinum (frekar einhæfur verður að segjast) og Margrét búin að byrja með Bassaleikaranum bara með augnsambandinu einu lögðum við leið okkar á smá pöbbarölt.. enduðum inná gaybar þar sem Raggi var án efa vinsælasti maðurinn okkar á meðal.. honum þótti augun sem skönnuðu hann frá toppi til táar óþægilega mörg á meðan við nöfnurnar skemmtum okkur konunglega:)

Fréttir fara af því að hann Eiríkur Hauksson júróqueen okkar Íslendinga sé ekki lengur rauðhærður.. nei heldur bara eitthvað fake!! Engin garanteruð 12 stig frá Norðmönnum í ár.. maðurinn er óþekkjanlegur!
Talandi um júró júró þá hefði ég ekki syrgt það að vera starfsmaður Kaupþings um helgina og verið boðið í Júróþema og fengið Olsen Bræðurnar live;) Spurning um að bóka þá bara fyrir partýið mitt 12.maí.. bara svona smá Próflokadjamm!

Svona að lokum þá megið þið endilega láta mig vita ef einhver rekst á videobrot á YouTube þar sem hún Margrét slædar skemmtilega niður Laugarveginn á óheppilega staðsettum hálkubletti miðað við skóbúnað;)

2 Comments:

  • At 2:39 AM, Anonymous Anonymous said…

    Takk fyrir að vekja athygli á mjög svo dömulegu falli mínu Margrét mín, ég sver það að þú hefðir ekki getað gert þetta betur...ég skil samt ekki hvers vegna ég er ekki með einn einasta marblett! Kannski vegna þess að ég snerti jörðina í ca. eina nanósekúndu, svo fljót var ég á lappir aftur! Úff, það er gaman að þessu...og já, endilega tökum Ragga aftur með á gay-barinn ;)

     
  • At 7:43 AM, Blogger Margret Silja said…

    haha... ekkert að þakka.. við getum þakkað strákunum sem festu þetta á filmu seinna bara heh;) soldið fynndið en kvikindislegt!!

    Það var reyndar rétt hjá þér að videóið þarf líklega að sýna í slow motion þar sem nanósekúntúr er erfitt að greina með mannsauganu einu.. shitt hvað þú reddaðir þessu vel;)

    Og með Gaybarinn.. þarna leið ragga í fyrsta sinn eins og okkur kvenþjóðinni inná stöðum eins og Pravda þar sem allt er morandi í miðaldra kynlífshungruðum ógeðslegum köllum... ekki það að ég sé að líkja hommum við þá ógeðfelldu kynslóð heldur bara þetta óumbeðna hungraða augnarráð sem raggi einmitt fékk þetta kvöld;)

     

Post a Comment

<< Home